So sánh chế độ nguồn điện thấp so với chế độ bình thường và chế độ tiêu hao pin trên iPhone - 126.vn

So sánh chế độ nguồn điện thấp so với chế độ bình thường và chế độ tiêu hao pin trên iPhone

12/08/2021 974 lượt xem

Tất cả chúng ta đều sử dụng Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone của mình với dự đoán rằng nó sẽ giúp chúng ta tiết kiệm một lượng pin đó. Nhưng nó có thực sự không? Kênh YouTube PhoneBuff đã thực hiện một bài kiểm tra kéo dài 80 giờ để tìm hiểu thời lượng pin trên iPhone hoạt động như thế nào khi ở Chế độ nguồn điện thấp và khi ở chế độ bình thường.

Xem thêm: Cách ngăn những thông báo không liên quan của bạn bè làm phiền trên Facebook của bạn – 126.vn

Trong bài kiểm tra, PhoneBuff đã sử dụng iPhone 12 để kiểm tra so sánh pin, vì vậy hệ số màn hình OLED và LCD đã phát huy tác dụng. Anh ấy cũng sử dụng phiên bản iOS 14 mới nhất, iOS 14.6, được biết là có một số vấn đề về pin . Ông tuyên bố rằng cả hai màn hình đều được hiệu chỉnh đến cùng độ sáng 200 nits, chúng được đặt ở cùng mức âm lượng của loa và được kết nối với cùng một tháp di động để đảm bảo sự công bằng.

Apple nói rằng Chế độ Nguồn điện thấp sẽ làm mờ màn hình, giới hạn làm mới nền, giảm tốc độ hoạt ảnh và thực hiện nhiều thứ khác để tiết kiệm pin. 

Bài viết liên quan: ĐỌC XONG BÀI VIẾT NÀY, BẠN SẼ HIỂU HƠN VỀ CHIẾC IPHONE BẠN ĐANG SỬ DỤNG – 126.vn

Trong chu kỳ thử nghiệm đầu tiên, anh ấy đã lập trình AI để thử nghiệm trong đó nó chạy vòng quanh một số ứng dụng trong 1-2 giờ. Đáng ngạc nhiên là iPhone ở Chế độ Nguồn điện thấp và iPhone ở Chế độ Bình thường hoạt động tương tự với iPhone LPM chỉ kéo dài thêm 5 phút.

Blog liên quan: GỢI Ý CÁC BỘ SẠC PHÙ HỢP CHO CHIẾC SMARTPHONE CỦA BẠN – 126.vn

Trong thử nghiệm thứ hai và thứ ba, Chế độ nguồn điện thấp đã tiết kiệm được 5-10% thời lượng pin. Ông nói rằng iPhone thế hệ cũ được hưởng lợi ‘nhiều hơn’ vì màn hình không hiệu quả bằng các mẫu iPhone 12 mới hơn. Bật Chế độ nguồn điện thấp trên iPhone của bạn , sử dụng nó bình thường và xem liệu bạn có nhận thấy sự khác biệt về thời lượng pin cũng như hiệu suất của nó hay không.

Có thể bạn chưa biết: IPad Pro 2021 so với iPad Pro 2020: Sự khác biệt là gì? Phiên bản nào đáng để chúng ta lựa chọn mua – 126.vn

Có thể bạn quan tâm: Cách đo nhịp tim và lượng oxy trong máu (SpO2) bằng iPhone – 126.vn

Nguồn: iPhoneHack

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về Giá iPhone Vĩnh Long cùng những bài viết liên quan khác.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *