Google Maps và Translate sắp được tích hợp: Trải nghiệm du lịch khắp nơi với chỉ 1 ứng dụng! - 126.vn

Google Maps và Translate sắp được tích hợp: Trải nghiệm du lịch khắp nơi với chỉ 1 ứng dụng!

08/08/2021 711 lượt xem

Google Maps đang được cài thêm các bài học ngôn ngữ từ Google Translate, giúp cho việc phát âm tên địa điểm nước ngoài chính xác hơn, và giúp người sử dụng tạo ra các cuộc hội thoại bằng ngôn ngữ địa phương.

Khi bạn đi du lịch nước ngoài, khi nhấn vào một vị trí trong ứng dụng, sẽ có một thẻ chứa thông tin, hình ảnh và đánh giá cần thiết về địa điểm bạn vừa nhấn vào, cùng với một biểu tượng loa để khi nhấn vào có thể nghe cách phát âm tên của địa điểm này.

Có thể bạn quan tâm: Cách cài IOS 14 Beta trên trên iPhone/ iPad

Google Maps cũng có thể đọc tên địa chỉ qua loa ngoài, điều này sẽ có ích khi bạn phải chỉ đạo tài xế taxi trên đường đi, thay vì phải bật bản đồ và đưa họ xem khi ngồi ở ghế sau.

Công cụ dịch thuật mới của Google Maps sẽ tự động kích hoạt khi bạn di chuyển đến một địa điểm mới, nơi ngôn ngữ địa phương khác với ngôn ngữ mẹ đẻ của bạn.

Blog liên quan: Mua thêm iCloud và cách lưu trữ dữ liệu an toàn nhất trên iPhone, iPad

Google Maps cũng sẽ cung cấp một liên kết tiện dụng đến ứng dụng Google Translate, giúp bạn không cần phải tìm ngôn ngữ chính xác từ trước mà có thể bắt đầu một cuộc trò chuyện chi tiết ngay lập tức.

Phiên bản này sẽ ra mắt trên iOS và Android trong vài tuần tới, với sự hỗ trợ cho 50 ngôn ngữ và nhiều ngôn ngữ nữa dự kiến sẽ được cập nhật ngay sau đó.

Tìm hiểu thêm: Trên tay iOS 13 Dark Mode: Đẳng cấp và cuốn hút

cửa hàng điện thoại vĩnh long

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *