iPhone 12 có thể ra mắt vào tháng 10, iPhone 12 Pro vào tháng 11 - 126.vn

iPhone 12 có thể ra mắt vào tháng 10, iPhone 12 Pro vào tháng 11

10/08/2021 414 lượt xem


Leaker Jon Prosser hôm nay đã tiết lộ ngày công bố và phát hành của dòng sản phẩm iPhone 12, Apple Watch Series 6 và iPad mới, v.v.
Theo Prosser, Apple sẽ công bố Apple Watch Series 6 và iPad mới vào ngày 7 tháng 9 thông qua một thông cáo báo chí. Apple thường có xu hướng công bố iPhone mới trong thời gian này của năm nhưng với việc việc ra mắt iPhone 12 bị trì hoãn trong năm nay, lịch trình ra mắt sản phẩm của công ty có vẻ hơi khác trong năm nay.

Sau đó, có lẽ là vào ngày 13 tháng 10 vì họ có xu hướng tổ chức các sự kiện của mình vào thứ Ba. Công ty sẽ công bố 4 mẫu iPhone 12 trong năm nay, 2 mẫu với biệt danh iPhone 12 và 2 mẫu mang nhãn hiệu iPhone 12 Pro. Dòng sản phẩm iPhone 12 thông thường sẽ cho đặt hàng trước vào cuối tuần – có thể là vào ngày 16 tháng 10. Sau đó, các thiết bị này sẽ bắt đầu giao hàng một tuần sau đó vào ngày 23 tháng 10.

Đối với dòng sản phẩm iPhone 12 Pro, các thiết bị sẽ được đặt hàng trước và bắt đầu giao hàng vào tháng 11, mặc dù ngày chính xác vẫn chưa được biết.

Prosser không loại trừ khả năng thay đổi ngày đặc biệt là do ngày phát hành của iPhone 12 Pro không chắc chắn.

Apple luôn tung ra Apple Watch mới cùng với iPhone mới, vì vậy sẽ khá bất thường nếu công ty công bố Apple Watch Series 6 trước iPhone 12 và điều đó cũng thông qua một thông cáo báo chí đơn giản. Đối với iPad mới mà Jon đề cập đến, nó có thể là iPad Air mớihoặc iPad thế hệ thứ 8.

Leaker Jon Prosser có một kỷ lục hỗn hợp về rò rỉ của Apple cho đến nay. Một số tuyên bố của anh ấy như dòng sản phẩm iPhone 12 đi kèm với một notch nhỏ hơn hóa ra là không chính xác, mặc dù anh ấy đã đúng về ngày phát hành của iPhone SE và iMac mới.

Nguồn: iPhone Hacks

Bạn nghĩ sao về việc Apple tung ra dòng sản phẩm iPhone 12 vào giữa tháng 10 và dòng iPhone 12 Pro vào tháng 11? Liệu sự chậm trễ này có ảnh hưởng đến quyết định mua hàng của bạn? Hãy bình luận và cho chúng tôi biết nhé!

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *