iPhone 12 sẽ có ống kính camera 8P cao cấp - 126.vn

iPhone 12 sẽ có ống kính camera 8P cao cấp

10/08/2021 412 lượt xem

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của Apple tuyên bố trong các nhà đầu tư mới nhất của ông lưu ý rằng công ty Cupertino sẽ sử dụng thiết lập ống kính cao cấp của nhà cung cấp cho máy ảnh phía sau của dòng iPhone 12. Công ty sẽ tìm nguồn cung ứng ống kính máy ảnh 8 thành phần từ đối tác chuỗi cung ứng của mình vào giữa tháng 7 cho việc này.

Bản thân Bigan đang phải đối mặt với sự chậm trễ sản xuất từ ​​bốn đến sáu tuần do đại dịch. Sự chậm trễ này có nghĩa là công ty sẽ thấy lô hàng ống kính máy ảnh cao nhất của mình đến Apple trong khoảng từ tháng 9 đến tháng 11, trong khi trước đó là giữa tháng 8 và tháng 10.

Ghi chú của Kuo không đề cập đến việc ống kính 8P sẽ bị giới hạn trong dòng iPhone 12 Pro hay nó cũng sẽ được tìm thấy trên iPhone 12. Tin đồn cho đến nay Apple đã sử dụng cảm biến camera lớn hơn trên loạt iPhone 12 trong năm nay để cải thiện thêm về chất lượng hình ảnh. Thông thường, máy ảnh điện thoại thông minh sử dụng thiết lập ống kính năm hoặc sáu yếu tố, với một số điện thoại định hướng máy ảnh sử dụng thiết lập ống kính 7 yếu tố. Các ống kính bổ sung có thể giúp làm biến dạng màu sắc hoặc quang sai, viền, v.v … thường thấy trong các cảm biến camera của điện thoại thông minh.

Đây là lần đầu tiên Kuo tuyên bố dòng sản phẩm iPhone 12 sẽ sử dụng ống kính camera 8P. Với hồ sơ theo dõi vững chắc của nhà phân tích, có rất ít lý do để nghi ngờ tuyên bố của ông.

Những rò rỉ gần đây xung quanh iPhone 12 cho Apple không đi kèm EarPods hoặc bộ đổi nguồn trong hộp của thiết bị. Công ty sẽ làm điều này để giảm BOM của mình vì họ muốn giữ giá của các thiết bị giống như dòng iPhone 11 mặc dù có thêm một số tính năng mới quan trọng. Thay vào đó, nó sẽ bán riêng bộ chuyển đổi nguồn USB-C 20W cho người tiêu dùng . Các báo cáo khác cho thấy Apple sẽ ra mắt bốn mẫu iPhone 12 khác nhau trong năm nay, với tất cả chúng đều có tấm nền OLED và kết nối 5G. Dòng sản phẩm iPhone 12 được đồn đại là có  thiết kế giống iPad Pro với các cạnh phẳng , với mẫu Pro cũng  chỉ dành riêng cho máy quét LiDAR

Nguồn:http://www.iphonehacks.com/2020/07/kuo-iphone-12-feature-high-end-8p-camera-lens.html?utm_source=dlvr.it&utm_medium=facebook .

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về iPhone siêu lướt cùng những bài viết liên quan khác.

Bài viết liên quan: Các tính năng của iOS 13.6 và iPadOS 13.6: Có gì mới? – 126.vn

Blog liên quan: Safari trên IOS 14 hỗ trợ đăng nhập bằng Face ID hoặc Touch ID – 126.vn

Có thể bạn chưa biết: Apple đã dừng iOS 13.5.1 sau khi phát hành iOS 13.6, hạ cấp không còn khả thi. – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *