Apple bắt đầu sản xuất chip A15 Bionic cho dòng iPhone 13 - 126.vn

Apple bắt đầu sản xuất chip A15 Bionic cho dòng iPhone 13

11/08/2021 673 lượt xem

TSMC được cho là đã bắt đầu sản xuất chip A15 Bionic thế hệ tiếp theo của Apple. Bộ vi xử lý A15 của Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với dòng iPhone 13 đang trên đà phát hành tiêu chuẩn vào mùa thu vào tháng 9 năm 2021.

Digitimes,  đã nói rằng TSMC đã bắt đầu sản xuất chip A15 Bionic cho iPhone 13. Theo các báo cáo trước đây, Apple đang bám sát quy trình chế tạo 5nm cho chipset thế hệ tiếp theo của mình. A14 Bionic của Apple là chip 5nm đầu tiên được sản xuất thương mại, được sử dụng trong dòng sản phẩm iPad Air  và  iPhone 12 phổ biến rộng rãi   .

Với tình trạng khan hiếm chip trên toàn thế giới, người ta cho rằng dòng sản phẩm iPhone 13 sẽ bị trì hoãn. Tuy nhiên, theo các báo cáo, TSMC đã đạt được ‘quy trình chế tạo nâng cao’ có thể sẽ đẩy mạnh quá trình sản xuất chip, giữ đúng tiến độ của iPhone 13.

Các chipset silicon tùy chỉnh của Apple luôn đi trước đối thủ một bước. A14 Bionic dễ dàng đánh bại chipset Qualcomm 888 mới nhất của Snapdragon . Silicon tùy chỉnh hiện đã được chuyển sang Mac và các chip tùy chỉnh cũng có thể xử lý hiệu suất của nó khá tốt. Các máy Mac M1 của Apple là một cú hit lớn và khách hàng sử dụng chúng đã quên mất các đối tác của Intel.

Đến với iPhone 13, chúng ta đã nghe nói nhiều về điện thoại thông minh thế hệ tiếp theo của Apple. iPhone 13 dự kiến ​​sẽ có cấu hình nhanh hơn ,  màn hình hiển thị tốt hơn với tốc độ làm mới 120Hz và máy ảnh được cập nhật. Kuo gần đây đã gợi ý rằng  chiếc iPhone 13 Pro Max hàng đầu sẽ có ống kính góc rộng khẩu độ f / 1.5 . Một mô hình đã chia sẻ chi tiết phần notch nhỏ hơn của iPhone 13 gần đây  .

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về cho tốt vĩnh long điện thoại cùng những bài viết liên quan khác.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *