iOS 15 có gì mới: Nhiều thay đổi hệ thống, bảo mật và trải nghiệm tốt hơn - 126.vn

iOS 15 có gì mới: Nhiều thay đổi hệ thống, bảo mật và trải nghiệm tốt hơn

11/08/2021 393 lượt xem

Chuẩn Bị Cho Sự Kiện WWDC 2021: Điểm Mới Trên iOS 15

Còn chưa đầy một tháng nữa là sự kiện WWDC 2021 của Apple sẽ diễn ra, và làn sóng tin đồn về các tính năng mới trên iOS 15 đang nổi lên. Sau thành công của iOS 14 năm ngoái, sự kỳ vọng đối với iOS 15 năm nay là rất lớn.

Theo thông tin từ trang iPhonehacker và một số rò rỉ, iOS 15 có thể sẽ mang đến những thay đổi đáng chú ý trong hệ thống, tập trung hơn vào cải tiến bên trong thay vì chỉ là nâng cấp giao diện người dùng.

Cải Thiện Quản Lý Thông Báo

iOS 15 hứa hẹn một cải thiện đáng kể trong quản lý thông báo. Người dùng sẽ có khả năng tùy chỉnh các tùy chọn thông báo và tạo các danh mục thông báo cá nhân tùy thuộc vào tình huống. Ví dụ, bạn có thể tự động tắt tiếng thông báo khi đang lái xe hoặc khi đang trong giấc ngủ. Chưa kể, sẽ có một tùy chọn để tự động trả lời tin nhắn dựa vào danh mục được đặt trước.

iOS 15 có gì mới? iOS 15 hỗ trợ máy nào? Có nên nâng cấp?

Nâng Cấp Tính Năng Khóa Màn Hình

iOS 15 cho phép người dùng chọn cài đặt các danh mục thông báo ngay trên màn hình khóa. Ngoài ra, có thể sẽ có những cải tiến khác mặc dù hiện vẫn chưa có thông tin chi tiết về chúng.

Các Tính Năng Bảo Mật Mới

Trong iOS 15, Apple sẽ giới thiệu tính năng hiển thị danh sách các ứng dụng đang thu thập dữ liệu người dùng một cách âm thầm. Điều này hứa hẹn sẽ cung cấp một cái nhìn toàn diện về các ứng dụng và nhà phát triển, giúp người dùng cảm thấy an tâm và tin tưởng hơn.

iOS 15 có gì mới? Danh sách iPhone được cập nhật.

Nâng Cấp Ứng Dụng iMessage

iMessage cũng sẽ trải qua nâng cấp trong iOS 15, với mục tiêu là đối đầu với các ứng dụng như WhatsApp và Messenger. Tuy nhiên, thông tin cụ thể về những cải tiến này vẫn còn là một ẩn số, và Apple có thể quyết định trì hoãn chúng nếu không kịp thời điểm WWDC 2021.

iOS 15 có gì mới? Cách cập nhật iOS 15 để tận hưởng tính năng hay ho

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin về:” iOS 15 có gì mới: Nhiều thay đổi hệ thống, bảo mật và trải nghiệm tốt hơn“, hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu về chợ tốt điện thoại vĩnh long cùng những thông tin hữu ích khác!

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *