iOS 15 thiết kế lại màn hình chính iPad, các tính năng bảo mật mới - 126.vn

iOS 15 thiết kế lại màn hình chính iPad, các tính năng bảo mật mới

11/08/2021 952 lượt xem

Một báo cáo mới của Bloomberg nêu chi tiết rằng Apple đang nghiên cứu trải nghiệm màn hình chính của iPad được thiết kế lại cho iPadOS 15. Ngoài ra, Màn hình khóa cũng sẽ được cập nhật. Cũng sẽ có nhiều cải tiến tập trung vào quyền riêng tư hơn trong iOS 15 và iPadOS 15.

Apple sẽ cung cấp cho người dùng tùy chọn để thiết lập các tùy chọn thông báo khác nhau tùy thuộc vào những gì họ đang làm. Ví dụ, người dùng sẽ có thể thiết lập xem iPhone của họ có phát ra âm thanh thông báo hay không khi họ đang lái xe, ngủ, đi bộ, v.v. iOS 15 và iPadOS 15 cũng sẽ mang đến khả năng tự động trả lời tin nhắn tùy theo trạng thái được thiết lập

Người dùng sẽ có thể truy cập tùy chọn này từ Trung tâm điều khiển và Màn hình khóa.

Báo cáo tuyên bố rằng Apple đang lên kế hoạch “cập nhật quan trọng nhất” cho màn hình chính của iPad kể từ lần đầu tiên ra mắt vào năm 2010. Tương tự như iPhone, Apple đang có kế hoạch cho phép người dùng iPad đặt các widget trên Màn hình chính của họ. Cũng có thể thay thế toàn bộ lưới ứng dụng chỉ bằng các widget.

Hiện tại, mặc dù iPadOS hỗ trợ các widget trên Màn hình chính, nhưng việc triển khai chỉ giới hạn ở một phần của màn hình chính. Điều này khác với màn hình chính của iPhone trong iOS 14 , nơi người ta có thể đặt các widget ở bất cứ đâu họ thích.

Apple cũng đang có kế hoạch nâng cấp iMessage để biến nó thành một phương tiện truyền thông xã hội và cạnh tranh tốt hơn với WhatsApp. Tuy nhiên, những tính năng này vẫn đang trong giai đoạn phát triển ban đầu và có thể muộn hơn.

Apple cũng đang làm việc trên các tính năng bảo mật bổ sung cho iOS 15 và iPadOS 15. Công ty đang nghiên cứu một tính năng sẽ hiển thị cho người dùng danh sách các ứng dụng âm thầm thu thập dữ liệu.

Báo cáo nói rằng bản nâng cấp macOS năm nay sẽ là một bản nâng cấp tương đối nhỏ.

Apple dự kiến tổ chức WWDC từ ngày 7 tháng 6 , nơi họ sẽ công bố iOS 15, iPadOS 15 và các phiên bản chính tiếp theo của macOS, watchOS và tvOS.

Theo: iPhone Hacks

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về cho tốt vĩnh long điện thoại cùng những bài viết liên quan khác.

Có thể bạn chưa biết: Mổ xẻ “nội thất” Samsung Galaxy S21: Nhiều cải tiến chất – 126.vn

Blog liên quan: Điểm nổi bật trên flagship mới nhất của Samsung – Galaxy S21 Ultra – 126.vn

Bài viết liên quan: IPad Mini 2021 có thể ra mắt vào tháng 3 với màn hình 8,4 inch, viền mỏng hơn – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *