Khái niệm chuột Apple Magic Pro này có thiết kế có thể đảo ngược sử dụng cho cả người thuận tay phải và tay trái và thanh taptic cạnh bên - 126.vn

Khái niệm chuột Apple Magic Pro này có thiết kế có thể đảo ngược sử dụng cho cả người thuận tay phải và tay trái và thanh taptic cạnh bên

11/08/2021 580 lượt xem

Trong những phiên bản mà Apple đã ra mắt, Apple đã phát hành phiên bản Pro của nhiều thiết bị khác nhau trong dòng sản phẩm của mình. Có iPhone 12 Pro , iPad ProMacbook ProAirpods Pro và iMac Pro. Một khái niệm hình ảnh mới của “Apple Mouse Pro” với thiết kế có thể đảo ngược và hỗ trợ cử chỉ thông qua “Taptic Sidebar”. Quan trọng nhất là chuột có thể sử dụng ngay cả khi đang sạc.

Nhà thiết kế Vincent đã chia sẻ khái niệm Apple Mouse Pro trên Behance. Anh ấy cảm thấy Magic Mouse “đẹp” nhưng có rất nhiều lĩnh vực mà nó có thể cải thiện. Vincent đã cố gắng giải quyết những thiếu sót của Magic Mouse và bổ sung một số tính năng “Pro”

” Giới thiệu Chuột Magic Mouse Pro – Hình dáng hoàn hảo của thiết kế cho cả hai tay và cử chỉ tương tác mang tính cách mạng “

Khái niệm Apple Mouse Pro bám sát ngôn ngữ thiết kế tối giản của Apple. Nó có màu xám không gian và có thiết kế có thể đảo ngược. Chuột truyền thống được thiết kế để phù hợp với việc sử dụng thuận tay phải. Những người thuận tay trái có thể gặp khó khăn khi sử dụng chuột thông thường. Trong khi đó, chuột có thể đảo ngược được thiết kế để cả người thuận tay phải và trái đều có thể sử dụng tương đối dễ dàng.

Khái niệm này mở rộng chức năng Magic Mouse với tính năng Magic Trackpad và một Sidebar gắn bên với Taptic Engine tương tự như trên iPhone. Bạn có thể sử dụng ngón tay cái của mình để cuộn và nhấp dễ dàng. Hơn nữa, người dùng có thể tùy chỉnh các cử chỉ để phù hợp với yêu cầu của họ.

Từ khi ra mắt, rất nhiều người dùng phàn nàn về cổng Lightning ở mặt dưới trên Apple Mouse. Vì thiết kế này bạn không thể sử dụng chuột khi đang sạc. Khái niệm di chuyển cổng Lightning ra phía trước để bạn có thể sử dụng chuột trong khi sạc. Ngoài ra còn có một nút giữa trên chuột có thể hữu ích nếu bạn là một nghệ sĩ hoặc nhà thiết kế.

Theo: iPhone Hacks

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về cho tốt vĩnh long điện thoại cùng những bài viết liên quan khác.

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *