Máy ảnh siêu rộng trên iPhone 13 Pro có thể được cải tiến với tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến và tự động lấy nét - 126.vn

Máy ảnh siêu rộng trên iPhone 13 Pro có thể được cải tiến với tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến và tự động lấy nét

11/08/2021 532 lượt xem

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt iPhone 13 và iPhone 13 Pro vào cuối năm nay. Giờ đây, một báo cáo mới tuyên bố rằng mẫu iPhone Pro sẽ có ống kính camera siêu rộng được cải tiến với tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến và tự động lấy nét tốt hơn.

Một báo cáo từ Digitimes tuyên bố rằng Apple sẽ mở rộng tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến mới được giới thiệu cho camera siêu rộng trong iPhone 13 Pro năm nay. Apple đã giới thiệu tính năng ổn định dịch chuyển cảm biến vớiiPhone 12 Pro Max vào năm ngoái. Công nghệ này cải thiện khả năng ổn định hình ảnh quang học của điện thoại thông minh bằng cách chuyển toàn bộ cảm biến thay vì ống kính.

Tuy nhiên, công nghệ này chỉ giới hạn ở iPhone 12 Pro Max và cả với ống kính góc rộng. Điều này có thể thay đổi trong năm nay, vì báo cáo mới tuyên bố rằng Apple có thể mở rộng công nghệ hình ảnh sang cả ống kính góc rộng và góc siêu rộng, cũng như giới thiệu công nghệ lấy nét tự động tốt hơn. Báo cáo cũng tuyên bố rằng Apple sẽ ra mắt tính năng này trên cả iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max.

Những tin đồn gần đây về iPhone 13 đã gây bão mạng. Đầu tuần này, nhà phân tích nổi tiếng của Apple, Ming-Chi Kuo, tuyên bố rằng iPhone mới sẽ có notch nhỏ hơn, cũng như màn hình 120Hz trên các mẫu iPhone 13 Pro. Dòng sản phẩm iPhone 13 cũng có thể mở rộng tùy chọn lưu trữ tối đa lên 1TB .

Apple có xu hướng cải tiến công nghệ máy ảnh của mình hàng năm. Công nghệ dịch chuyển cảm biến chắc chắn đã được các nhà đánh giá và các nhiếp ảnh gia thực hiện tốt, giúp cải thiện khả năng quay video vốn đã tốt nhất trên iPhone. Việc mở rộng công nghệ chuyển đổi cảm biến sang camera siêu rộng là một động thái đáng hoan nghênh và có thể đưa Apple lên vị trí cao hơn nữa trong bộ phận nhiếp ảnh.

Nguồn: iPhone Hacks

Suy nghĩ của bạn về việc Apple trang bị ống kính siêu rộng được cải tiến trong iPhone tiếp theo? Bạn mong đợi những tính năng nào khác từ nó? Hãy cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn trong phần bình luận bên dưới!

Hi vọng bài viết trên đã cung cấp những thông tin hữu ích cho các bạn. Hãy theo dõi 126.vn để tìm hiểu thêm những thông tin về Giá điện thoại Vĩnh Long cùng những bài viết liên quan khác.

Có thể bạn chưa biết: Mổ xẻ “nội thất” Samsung Galaxy S21: Nhiều cải tiến chất – 126.vn

Blog liên quan: Điểm nổi bật trên flagship mới nhất của Samsung – Galaxy S21 Ultra – 126.vn

Bài viết liên quan: IPad Mini 2021 có thể ra mắt vào tháng 3 với màn hình 8,4 inch, viền mỏng hơn – 126.vn

Vui lòng viết nhận xét của bạn.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *